Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Messi: Giờ tôi chỉ còn thiếu “World Cup”

Sau khi đoạt danh hiệu Quả Bóng Vàng lần thứ 4 liên tiếp, tiền đạo người Argentina không ngại ngần thổ lộ ước mong cùng đội tuyển nước nhà đoạt danh hiệu cao quý nhất trên thế giới – Vô Địch World Cup.

Giờ đây có thể chắc chắn rằng, ở cấp độ cá nhân hay CLB thì Messi đều đã có được hết tất cả mọi vinh quang. Cả thế giới như đã nằm dưới chân của Lionel. Mọi danh hiệu cao quý nhất gần như đã nằm hết trong tay anh. Và chỉ còn 1 thứ duy nhất anh chưa đạt được đó là World Cup.
Messi và Barca đã thống trị làng bóng đá châu Âu theo đúng nghĩa đen về một “Gã Khổng Lồ”. Thế nhưng, chàng tiền đạo 25 tuổi lại trở nên kém duyên khi trở về khoác chiếc áo đội tuyển Argentina. 
Và sau khi đạt được danh hiệu Quả Bóng Vàng lần thứ 4 liên tiếp, Messi đã hướng sự quan tâm của mình tới chiếc huy chương vàng tại Brazil vào năm sau.
Messi muốn hoàn thành bộ sưu tập bằng danh hiệu Vô Địch Thế Giới
Messi nói: "Giành được vinh quang ở World Cup là điều mà tôi còn thiếu. Và nếu có một phép tráo đổi tôi sẵn sàng đổi danh hiệu QBV ngày hôm nay lấy chiếc Cup tại Brazil vào năm sau. Sẽ chẳng gì so sánh được với danh hiệu Vô Địch Thế Giới.”
“Tôi muốn mình đạt được những điều tốt đẹp nhất cùng với ĐTQG giống với như những gì tôi đã có ở Barca.”
“Ở đội tuyển, mỗi lần các cầu thủ được sát cánh bên nhau, mọi người đều rất chăm chỉ tập luyện để cố gắng mang về những món quà tuyệt với nhất cho những đất nước mình. Argentina đang đi đúng hướng và tôi nghĩ rằng, đã đến lúc chúng tôi chứng minh sức mạnh của mình.”
“Năm 1986 là lần gần nhất Argentina vô địch thế giới. Và khoảng thời gian 28 năm là quá đủ cho những khát khao và chờ đợi. Tôi muốn chiếc Cup vô địch sẽ ở lại Nam Mỹ và nó được chuyển tới Argentina.”
Khi được hỏi về cảm xúc của Leo mỗi khi anh xô đổ kỷ lục của những huyền thoại, M10 trả lời: “Mỗi lần tôi hoàn thành tốt mục tiêu của mình, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và rất nhiều người đã gửi tới tôi những câu từ đẹp nhất.”
“Theo bước phát triển của bóng đá, mục tiêu của tôi cũng thay đổi mỗi năm. Và tôi luôn cố gắng để hoàn thiện mình hơn. Tôi luôn đặt ra cho mình những thử thách mới để mình vươn lên.”
“Thành công ngày hôm nay tôi có được, tôi muốn chia sẻ nó tới tất cả những người đã luôn ở bên cạnh tốt trong suốt những ngày tháng qua. Thầy Tito, những đồng đội tuyệt vời và gia đình tôi, đó là những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều để có được hạnh phúc vô bờ như lúc này.”
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 THANHTUNGONLINE
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Posts RSSComments RSS
Back to top